. - Hausmynd

.

Önnur íslensk rannsókn um ofbeldismál

Sigrún reyndist mér mikill stuðningur þegar ég var að gera mína rannsókn og kom með góðar ábendingar og hugmyndir og þakka ég henni kærlega fyrir það Heart.

Rannsóknir okkar eru ólíkar að því leiti að hennar rannsókn byggist á djúpviðtölum við nokkrar konur en mín rannsókn byggist á spurningarlistum til fjölda fólks.  Niðurstöðurnar sýna þó sama veruleikann og þessar rannsóknir styðja mjög hvora aðra.  Nokkrar niðustöður minnar rannsóknar bloggaði ég um HÉR og HÉR

Hvet ykkur til að lesa þessa frétt 


mbl.is Brotnar konur berskjaldaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Virkilega sorglegt. Ég las færslu hjá Ragnheiði Ásu er fjallaði einmitt um þessa ritgerð. http://rasan.blog.is/blog/rasan/ ....

Óþolandi ofbeldi!

Ég hlustaði á þáttinn sem þú bentir á og þetta er svo sorglegt þegar manneskjur þurfa að koma svona ílla fram.  Lífið er allt of stutt fyrir ofbeldi.

Knús inn í daginn ...

www.zordis.com, 16.3.2008 kl. 12:43

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús knús og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.3.2008 kl. 18:18

3 Smámynd: SigrúnSveitó

kannast við margt af því sem fram kemur í greininni.  Takk fyrir að benda mér á hana, fróðleg lesning.

Knús... 

SigrúnSveitó, 17.3.2008 kl. 09:26

4 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Alveg sorglegt hversu mikið er um ofbeldi, því afleiðingarnar eru oft miklu meiri en nokkurn grunar!   Held að það sé full þörf fyrir svona rannsóknir, eins og þið Sigrún eruð að gera!   Takk fyrir!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 17.3.2008 kl. 12:56

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.3.2008 kl. 19:38

6 identicon

Þekki þetta

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 21:12

7 Smámynd: Halla Rut

Sem betur fer á ísland fólk eins og þig.

Veit ekki hvar ég væri ef ekki væri til fólk sem virkilega er annt um velferð og líf annarra. Ekkert er betra í lífinu en að gefa af sér og það kemur marglaunað til baka þótt helst sé í eigin hamingju og að lifa í sátt við sjálfan sig því að manneskjan veit að hún hefur fært og gefið öðrum.

Halla Rut , 18.3.2008 kl. 15:24

8 Smámynd: Brynja skordal

Gleðilega páska og hafðu það gott

Brynja skordal, 19.3.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband