. - Hausmynd

.

Nokkrar nišurstöšur

Rannsókninni svörušu 110 manns og af žeim höfšu 95 upplifaš ofbeldi en 15 ekki upplifaš ofbeldi.  Žessi rannsókn var fyrst og fremst gerš til aš fį tölulegar upplżsingar um žessi mįl hérlendis en ekki sem samanburšarrannsókn.  Enda eru mjög ómarktękar nišurstöšur sem bornar eru saman hjį svo misstórum hópum.  En žó gerši ég žaš til gamans į nokkrum stöšum žrįtt fyrir aš ég leggi įvalt rķka įherslu į aš sį munur er langt ķ frį marktękur.  Hins vegar eru žęr tölulegu upplżsingar sem fengust um įhirf ofbeldis į heilsu žess sem žaš upplifir metnar įręšanlegar.

Listinn hér fyrir nešan meš atrišunum 35 er vķsbending um algengi heilsufarskvilla sem kannašur var.  Um 85% žeirra sem höfšu upplifaš ofbeldi merktu viš fimm eša fleiri atriši į žessum lista og tęp 30% žeirra merktu viš fimmtįn eša fleiri atriši.  Žetta er mjög hįtt hlutfall og ótrślega hį prósenta sem merkti viš svo mörg atriši į listanum.  Til gamans mį geta žess aš allir žeir sem ekki höfšu upplifaš ofbeldi merktu viš fimm eša fęrri atriši į listanum.  Žaš vęri žvķ forvitnilegt aš kanna nįnar hvort sį munur vęri jafn mikill ef hóparnir vęru jafnstórir.

Ég fór einnig aš velta žvķ fyrir mér ķ gęr žegar ég hlustaši į fréttirnar og talaš var žar um aš ca 16% nemenda vęru haldnir eša hefšu veriš haldnir įtröskun.  Ég fór strax aš velta fyrir mér hve stór hluti žeirra hefšu upplifaš ofbeldi?  Rannsóknin sżndi aš rśmlega helmingur žeirra sem höfšu upplifaš ofbeldi höfšu merkt viš aš žeir vęru haldnir eša hefšu veriš haldnir einhverskonar įtröskun og/eša ęttu viš žyngdarvandamįl aš strķša.  Žvķ vęri forvitnilegt aš vita hve stór hluti žįtttakenda ķ könnun žeirri sem fjallaš var um ķ fréttum ķ gęr hafa upplifaš ofbeldi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband