. - Hausmynd

.

Kveðja

Ég kveð ykkur með söknuði.  Fyrsta færslan var skrifuð þann 16. sept. 2007 og urðu þær 276 samtals fyrir utan þessa.

Hafið það gott kæru vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Hafðu það gott Dísa mín hvað sem þú tekur þér fyrir hendur

, 24.9.2009 kl. 20:11

2 Smámynd: Vilma Kristín

Ég er flutt líka. Ný slóð: http://vilmak.blogcentral.is/

Vilma Kristín , 24.9.2009 kl. 21:11

3 Smámynd: Jón Guðbjörn Guðjónsson

Hafðu það gott.

Enn þarftu að fara?

Þetta er bara bull,þú getur ekki hatað einn mann svo mikið,kæra Dísa,ég trúi því ekki.

Ertu ekki búin að sjá hvað Davíð hefur verið hafður fyrir rangri sök í Seðlabankanum,og þú ætlar að láta þessa nýju herra þar að komast upp með að vinna á móti rikisstjórnini með vextina og annað.

Ney takk.

Kveðja af Ströndum.

Jón Guðbjörn Guðjónsson, 24.9.2009 kl. 23:39

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hæ,

Láttu mig vita hvar þú heldur áfram... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.9.2009 kl. 11:48

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Blessi þig vina, hvert sem þú ferð.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.9.2009 kl. 16:05

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur......:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.9.2009 kl. 11:55

7 Smámynd: www.zordis.com

Elsku vinkona, hvar sem er og hvert sem þú ferð þá mun ég feta í fótspor þín ... Sál í sál og hjarta í hönd.

Ég ætla að halda mig á mbl. of mikil vinna fyrir mig að breyta til ... er svo ánægð með hvernig myndakerfið virkar hérna en var að spá í að hætta en hætti svo við.

Kærleikskveðjur til þín mín kæra.

www.zordis.com, 29.9.2009 kl. 14:08

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Af hverju ætlar þú að hætta?

Guð veri með þér í öllu sem þú tekur þér fyrir hendur.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.10.2009 kl. 17:30

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Ertu þá farin ?? Heyrumst gæskan

Solla Guðjóns, 2.10.2009 kl. 08:57

10 Smámynd: Sporðdrekinn

Gangi thér vel fallega og góda kona,

Knús

Sporðdrekinn, 3.10.2009 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband