. - Hausmynd

.

Tja

Sá nú 2 álftir fljúga yfir í Grafningi á sunnudag svo þær hafa verið þær fyrstu :)

mbl.is Farfuglar að byrja að koma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er búinn að sjá álftir á vötnunum heima hjá mér í Hvalfirðinum í allan vetur sem hafa haft hér vetursetu svo það þarf ekki að vera að þessar hafi farið nokkuð sem um getur í þessari frétt eins er töluvert af tjaldi í fjörunum í Hvalfirðinum sem hefur hér vetursetu allt árið um kring

Hlynur (IP-tala skráð) 4.3.2010 kl. 18:19

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég var einmitt að hugsa það.... ég er nánast viss um að ég hef séð álftir öðru hvoru í allan vetur.

Hrönn Sigurðardóttir, 7.3.2010 kl. 07:58

3 Smámynd: www.zordis.com

Það kanski vorar snemma í ár?

Knús í daginn þinn mín kæra!

www.zordis.com, 9.3.2010 kl. 08:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband