. - Hausmynd

.

Vér mótmælum allir!!

Fékk þetta sent áðan og styð þetta heilshugar - hvet ykkur til að styðja þetta einnig og áframsenda á ykkar póstlista.

 

Halló  allir saman

Eins og fram hefur komið í fréttum sjónvarps og útvarpinu  hafa bílstjórar á vörubílum og treilerum efnt til mótmæla vegna hækkun  eldsneytis og munu þeir gera þetta áfram næstu daga. Mér finnst þetta meiri  háttar hjá þeim og synd að við Íslendingar skulum ekki standa meira saman  þegar eitthvað svona ber að dyrum. Í Noregi, Svíþjóð og Finnlandi, svo  eitthvað sé nefnt, þá stendur hver þjóð saman og gera eitthvað rótækt og því  þykir mér synd að við svona lítil þjóð skulum ekki geta staðið betur saman.

Ég  skora því á ykkur, alla landsmenn, að standa saman og mótmælum allri þessari  hækkun sem er á leið til okkar og sem komin er og flauta bara eitthvað  skemmtilegt ef þið lendið í biðröð með stóru bílunum og einnig skora ég heldur  betur á ykkur að fara EKKI í eina einustu búð þriðjudaginn 1. apríl. Það er  alveg hægt að versla á mánudaginn og miðvikudaginn en við skulum standa  saman og fara EKKI í búð á þriðjudaginn vegna þeirra hækkunar sem eru að koma  á mjólkurafurðina og fleira :)


ÍSLENDINGAR!! STÖNDUM SAMAN  

Áfram sendið þetta á alla sem þið þekkið :D

Baráttu  kveðjur

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Frábær hugmynd.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.3.2008 kl. 18:30

2 identicon

Sammála engin búðarferð á morgun.Ódýrara bensín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 19:06

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Stoppum allar flugvélar í tvo daga.Kaupum ekki landbúnaðarvörur í viku.

Guðjón H Finnbogason, 31.3.2008 kl. 19:29

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Bless inn í nóttina

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.3.2008 kl. 19:52

5 Smámynd: www.zordis.com

Vona að þetta virki og að fólk taki höndum saman!

Takk fyrir mig!

www.zordis.com, 31.3.2008 kl. 22:59

6 Smámynd: Erna Björk Svavarsdóttir

Frábært framtak

Enginn búðarferð hjá mér á morgun

Erna Björk Svavarsdóttir, 31.3.2008 kl. 23:59

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Komið í póst

Sporðdrekinn, 1.4.2008 kl. 01:06

8 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Frábært.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 1.4.2008 kl. 09:51

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ah, verst að ég sá þetta ekki fyrr, fór nefnilega í búð í dag, hefði sleppt því til að sýna samstöðu!

Huld S. Ringsted, 1.4.2008 kl. 21:52

10 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Ég las þetta náttúrlega löngu eftir að ég var búin að fara í mína búð en þetta er gott framtak og nauðsynlegt að halda þessum málefnum lifandi.

Þórdís Guðmundsdóttir, 1.4.2008 kl. 23:30

11 Smámynd: Brynja skordal

Fór reyndar ekki í búð í dag en dóttir mín fór því mig vantaði bara smotterí hafðu ljúfa nótt mín kæra

Brynja skordal, 2.4.2008 kl. 01:13

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.4.2008 kl. 19:08

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 05:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband