. - Hausmynd

.

Frá degi til dags

Þar sem leiðsögn okkar Búddistanna er alveg frábær fyrir daginn í dag get ég ekki á mér setið að setja hana hér inn Smile

23.mars

Við skulum öll beina augum okkar að því að lifa frábærum lífum sem við tileinkum alltaf sannleikanum og færast í átt að því markmiði við góða heilsu, barmafull af von.  Við skulum lifa lífum okkar af hugrekki, án eftirsjár, sækja fram af þolinmæði, ákafa og gegnheilum anda vináttu og félagsskapar.

 

 

 

Hér á bæ þótti páskaeggið mjög gott í morgun LoL

mynd_SsTk5A

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta lítur ljómandi gott út.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.3.2008 kl. 11:47

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Haha þetta er sko rétta aðferðin við að borða páskaeggin!

Gleðilega Páska Dísa mín

Huld S. Ringsted, 23.3.2008 kl. 12:30

3 identicon

Hahaha góð sú stutta með eggið

Bryndís R (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 12:30

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Falleg leiðsögn.    Færðu hana úr bók eða ?

Ég get ekki ímyndað mér að páskaegg dótturinnar dugi fram á kvöld ! 

Anna Einarsdóttir, 23.3.2008 kl. 12:40

5 Smámynd: Hugarfluga

Þó ég sé ekki Búddatrúar, þá er þetta leiðsögn sem ég get tekið heilshugar. Og ég sé að litla, fallega dóttir þín borðar sitt páskaegg alveg eins og ég borða mitt!! hahaha

Hugarfluga, 23.3.2008 kl. 13:13

6 identicon

Flott mynd.Gleðilega páska og góð lesningin

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 14:02

7 Smámynd: Dísa Dóra

Anna - þetta eru leiðsagnir sem að heiðursforseti samtaka okkar færir okkur daglega okkur til hvatningar.  Hér á landi fáum við þetta í enskri þýðingu í bókarformi og svo er ein elskan sem sér um að þýða og senda okkur á hverjum degi í tölvutæku formi

Hugarfluga - þessar leiðsagnir eru nefnilega þess eðlis að við getum nýtt okkur þær hverrar trúar sem við erum.  Enda er nú oft sagt meðal okkar Búddista að Búddisminn sé ekki trú heldur lífið sjálft

Dísa Dóra, 23.3.2008 kl. 14:04

8 Smámynd: Halla Rut

Yndisleg mynd.

Gleðilega páska. 

Halla Rut , 23.3.2008 kl. 14:04

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndisleg mynd og falleg leiðsögn.  Hittumst vonandi fljótlega

Easter Bonnet  Innilega gleðilega páska til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 14:29

10 Smámynd: Ragnheiður

Krúttið litla, hún er með eina páskaeggið sem mér finnst flott þetta árið. Egg í höndum svona sakleysingja er bara æðislegt

Ragnheiður , 23.3.2008 kl. 18:27

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleðilega Páska Dísa Dóra mín!Easter Basket

Óskar Arnórsson, 23.3.2008 kl. 20:14

12 Smámynd: Eydís Hauksdóttir

Gleðilegt páskaegg :-)

Eydís Hauksdóttir, 24.3.2008 kl. 11:30

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.3.2008 kl. 14:42

14 identicon

Sæl og blessuð Dísa og gleðilega páska.

Gaman eftir svona mörg ár að við skulum hittast svona á blogg-heiminum.

Hver veit nema ég droppi við í kaffi þegar ég á leið fram hjá.

Sjáumst á blogginu,

Kv. Erna

Erna (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 00:31

16 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Flott mynd af litlu frænku minni ...dúllan

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 25.3.2008 kl. 10:28

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þetta er fallegt, og litla snúllan ekki stærri en eggið, eða hvað !

Blessi þig 

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 13:44

18 Smámynd: Solla Guðjóns

Leiðsögn þessi er svo sönn og góð

Litla dúllurófan er algert yndi að fá sér AÐEINS

Solla Guðjóns, 25.3.2008 kl. 17:22

19 Smámynd: www.zordis.com

Myndin er þvílíkt æði og textinn er heillandi góður! 

Væri gaman að móttaka textann því næring sálarinnar er jafnan nauðsyn!

www.zordis.com, 26.3.2008 kl. 23:22

20 Smámynd: Brynja skordal

Æðisleg mynd af litlu snúllunni með páskaeggið

Brynja skordal, 26.3.2008 kl. 23:56

21 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Ég tók heilshugar við þessari fallegu leiðsögn og mikið er snúllan ykkar yndisleg :)

Thelma Ásdísardóttir, 27.3.2008 kl. 00:01

22 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég veit ekki hvort er fallegra myndin af dótturinni eða leiðsögnin.

Nú spyr ég, er að kyrja eitthvað svipað og að hugleiða?

Sporðdrekinn, 27.3.2008 kl. 02:54

23 Smámynd: Dísa Dóra

Zordis - ekkert mál að senda þér leiðsagnirnar ef þú vilt

Sporðdrekinn - það er svipað í hugum margra reyndar en í raun eru þetta samt nokkrar andstæður.  Þú ert í báðum tilfellum að stilla líf þitt við alheimsöflin en með hugleiðlu ertu að leita inn á við.  Með kyrjun að vísu horfir þú mikið í sjálfan þig og þína eiginleika en þú ert einmitt að opna líf þitt með kyrjuninni.  Með því til dæmis að kyrja upphátt segjum við að við erum að opna fyrir orkuna okkar, erum að vinna að því að skapa okkar hamingju og annarra í leiðinni.  Þegar við kyrjum stillum við líf okkar í hinn fullkomnar ritma alheimsins.  Árangur þess er að við aukum líforku okkar, visku, samkennd og gæfu til að mæta öllum áskorunum sem framundan kunna að verða meðal annars.  Við segjum að hljóð og bylgjur eru óendanlegar og því kyrjum við upphátt

 

Dísa Dóra, 27.3.2008 kl. 08:40

24 Smámynd: Sporðdrekinn

Takk. Ég á eftir að senda þér línu.

Sporðdrekinn, 28.3.2008 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband