. - Hausmynd

.

Sumarfķlingur

Sķšasta vika hefur frekar einkennst af žreytu, höfušverk og almennum pirringi hjį mér.  Föstudagurinn fór ķ mega hausverk og lį ég uppi ķ rśmi og vorkenndi sjįlfri mér.  Uppgötvaši žį aš sķšustu vikur hafa frekar einkennst af orkuleysi sem sķšan hefur leitt til frekar mikils pirrings og neikvęšni.  Sį aš žetta gengi nś ekki og įkvaš aš secreta žetta ašeins.  Hef veriš aš lesa žessa bók og hśn er bara frįbęr.  MJÖG mikiš ķ henni sem viš notum ķ Bśddismanum og er žetta góš įminning fyrir mig (sem og alla) aš lesa žessa bók.   Įkvaš ég semsagt žarna į föstudeginum aš snśa žessu alveg viš.  Nś vęri tķmi til kominn aš fį inn orkuna og glešina ķ lķfiš mitt aftur.  Lį og hugsaši góšar og skemmtilegar hugsanir og įkvaš svo margt ķ framhaldinu.

Helgin hefur svo einkennst af vinnu en jafnframt mun meiri orku og gleši en sķšustu dagar Smile  Ķ gęr meira aš segja verslušum viš svo gamalt og gott fellihżsi og ętlunin er aš feršast um landiš ķ sumar.  Hlakka mikiš til og er sko bśin aš įkveša aš žetta sumar verši sumar gleši, sólar og feršalaga Wink

Muniš aš žaš eruš algjörlega žiš sjįlf sem takiš įkvöršun um og beriš įbyrgš į ykkar eigin lķšan.  Ef ykkur finnst vanta gleši og orku inn ķ lķfiš er um aš gera aš hugsa jįkvęšar hugsanir og um góša hluti og žannig breyta hugarfarinu og višhorfinu.  Žannig breytum viš lķka lķfinu.  Nota secret Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hafšu žaš gott elskan

Erna Sif (IP-tala skrįš) 4.5.2008 kl. 14:09

2 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knśs į žig elsku Dķsa mķn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.5.2008 kl. 18:15

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hrönn Siguršardóttir, 4.5.2008 kl. 23:02

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Frįbęrt, mašur ręšur žessu einmitt algjörlega sjįlfur.  Hafšu žaš gott ķ blķšunni og jį, litirnir eru komnir žegar žś vilt. s: 8658698

Įsdķs Siguršardóttir, 5.5.2008 kl. 09:04

5 Smįmynd: Fjóla Ę.

Ég hef alltaf sagt aš žś getir gert žaš sem žś vilt. Stundum žarf bara aš ęfa sig ašeins meira en ef žś vilt žį er allt hęgt. Alltaf betra aš hafa jįkvęšnina meš ķ för žvķ žį veršur allt aušveldara. Eigšu sķšan bara frįbęran dag ķ dag og alla daga.

Fjóla Ę., 5.5.2008 kl. 10:33

6 Smįmynd: Eydķs Hauksdóttir

Žaš var lagiš.... žvķ žaš er svo mikiš til ķ žessu meš lögmįl ašdrįttaraflsins. Ég er bśin aš ęfa mig ķ aš "secreta" ķ heilt įr nśna og žaš er ótrślegt hvaš žetta virkar vel :-) Nś er ég t.d. meš mynd af draumahśsinu mķnu į tölvuskjįnum og žegar myndin var bśin aš vera žar ķ tępa viku sį ég mynd af nęstum nįkvęmlega eins hśsi į netinu, į nįkvęmlega svęšinu sem mig langar ķ, į nįkvęmlega veršinu sem ég vil, ķ nįkvęmlega réttu stęršinni..... viš förum aš skoša žaš į mišvikudaginn ;-)

Eydķs Hauksdóttir, 5.5.2008 kl. 20:45

7 Smįmynd: Sporšdrekinn

Takk fyrir žessa įminningu, žurfti į henni aš halda nśna

Sporšdrekinn, 6.5.2008 kl. 01:28

8 Smįmynd: Brynja skordal

Ęšislegt aš feršast um į góšu sumri og vera meš Fellhżsi jį veršum bara jįkvęš og sumariš veršur gott til śtivista og feršalaga ekki spurning meš žaš til lukku meš Fellhżsiš žitt takk fyrir góša fęrslu og hafšu ljśfa viku Elskuleg

Brynja skordal, 6.5.2008 kl. 10:45

9 Smįmynd: Solla Gušjóns

Hvaš er žetta Secret.......trślega bók ......er hśn į ķslensku?

hvar fęst hśn?.....virkar įhugavert.

Ekkert smį gaman aš vera bśin aš fį hjólhżs

Solla Gušjóns, 6.5.2008 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband