. - Hausmynd

.

Þátturinn Mannamál í gær

HÉR getur þú horft á þær Hlíf og Bergrúnu tala við Sigmund Ernir um reynslu sína af heimilisofbeldi. 

Algjörar hetjur þarna á ferð og óska ég þeim innilega til hamingju með frábæra frammistöðu InLove

Góð umfjöllun um þessi mál og svona umfjöllun er einmitt svo nauðsynleg til að sem flestir geti gert sér grein fyrir hvað það er sem gerist í ofbeldssambandi.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Bara að kasta knúi á þig...........les seinna

Solla Guðjóns, 10.3.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir að benda á þetta.  Sannkallaðar hetjur þarna á ferð.

Knús... 

SigrúnSveitó, 10.3.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég sá þetta einmitt, sterkar og flottar konur þarna á ferð.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.3.2008 kl. 16:18

4 identicon

Hæhæ

Ofboðslega þarft tal þar á ferð. Ég horfði og fann mig..... í nánast öllu.... eins og venjulega þegar þessi málaflokkur er á ferð......

 Frábært að hitta á þig á msn um helgina. Langt síðan við höfum "heyrst".

Gangi þér vel og "heyrumst" sem oftast :)

Lúv, Elísa

Elísa (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 16:37

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég var búin að ákveða að horfa á þennan þátt í gærkvöldi,  en settist of seint fyrir framan sjónvarpið svo ég sá bara endinn. 

En nú get ég horft á hann hérna...... heppin með það. 

Er ég þá seinheppin ? 

Anna Einarsdóttir, 10.3.2008 kl. 17:20

6 Smámynd: www.zordis.com

Ætla að skoða þegar ég fæ frið og fagna þessari ábendingu!

Njóttu kvöldsins

www.zordis.com, 10.3.2008 kl. 21:21

7 Smámynd: Margrét Hanna

Hæ frænka, bara að kasta í þig kveðju fyrst þú skammaðir mig fyrir að kvitta ekki

Margrét Hanna, 11.3.2008 kl. 11:18

8 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Æ missti af því:S hefði viljað sjá það.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 11.3.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband