. - Hausmynd

.

Stress samfélagsins??

Er žaš hrašinn og stressiš sem gerir aš fólk stoppar ekki til aš ašstoša manneskju ķ neyš?  Er virkilega svo aš fólk mį ekki vera aš žvķ aš stoppa eša er kannski svariš aš finna aš žaš mį hreinlega ekki vera aš žvķ aš horfa ķ kring um sig?

Er žetta kannski afleišing eiginhagsmunahyggju nśtķmans frekar?  Fólk gefur sér ekki tķma til aš huga aš nįunganum vegna žess aš žaš er svo fast ķ aš hugsa um eigin frama.

Hver sem įstęšan er žį er hreinlega ömurlegt aš svo skuli vera komiš ķ okkar samfélagi aš fólk ķ neyš fęr ekki hjįlp strax. 


mbl.is Margir óku framhjį slösušum manni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég į erfitt meš aš dęma ašra, en ég mundi sjįlf kanna mįliš og hringja į ašstoš.

Įsdķs Siguršardóttir, 7.1.2008 kl. 12:06

2 identicon

Ef ég žyrši ekki aš stoppa muni ég ķ žaš minnsta hringja eftir ašstoš eša gera rįšstafanir til aš manneskjunni yrši komiš til hjįlpar.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 7.1.2008 kl. 14:55

3 Smįmynd: www.zordis.com

Alveg meš ólķkindum aš svona skuli eiga sér staš .... blessašur mašurinn, vona aš hann nįi sér fljótt af sįrum sķnum og fįi trś į nįungann.

Žarf greinilega meiri nįungakęrleik

www.zordis.com, 7.1.2008 kl. 15:19

4 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ę jį. Žetta er hrikalegt. Ég svaraši ekki alls fyrir löngu sömu spurningu hjį einhverjum öšrum. Žį sagši ég aš ég hefši lķklega ekki žoraš aš stoppa. Vona hins vegar aš žaš sé ekki rétt............

Hrönn Siguršardóttir, 7.1.2008 kl. 21:10

5 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

hręšilegt hvaš viš stundum komum hvert öšru lķtiš viš ! žvķ mišur.

Ljós til žķn

steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 7.1.2008 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband