. - Hausmynd

.

Bloggleti eđa jólafílingur?

Já ţađ er spurningin hvort er ađ hrjá mig meira ţessa dagana.  Sennilega er ţetta bland í poka, allavegana ţá er í gangi eitthvađ blogglegt andleysi og ég hef mig ekki í ađ skrifa neitt.  Reyndar er jólafiđringurinn kominn í mína og ég nota tímann vel í ađ njóta ţess (í fyrsta skiptiđ í nokkur ár) ađ hafa tíma til ađ jólast smá, skreyta, baka, ţrýfa og allt sem fylgir jólaundirbúningi.  Er mest ađ hugsa um ađ pakka bara tölvunni niđur í desember.  Allavegana má búast viđ smá andleysi hér nćstu daga eđa svo - svona á međan jólagardínur verđa saumađar og sörurnar bakađar Tounge

Minni nú samt á 16 daga átakiđ og hvet alla til ađ skrifa undir áskorunina til stjórnvalda.  Upplýsingar um ţetta má međal annars finna hér  http://www.humanrights.is/servefir/16dagar

16dagabordi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ć ţú ert ekki ein um ađ vera í svona andleysi annars finnst mér óvenju rólegt yfir blogginu ţessa dagana, sjálfsagt allir í einhverju jólastússi

Huld S. Ringsted, 27.11.2007 kl. 16:28

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ójá, nóg ađ gera í kjötheimum

Hrönn Sigurđardóttir, 27.11.2007 kl. 21:19

3 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Ţađ er bara eđlilegt ađ vera löt viđ ađ blogga á ţessum árstíma enda hafa víst flestir eitthvađ annađ viđ tímann ađ gera.

En ţú ert frábćr bloggari  Gangi ţér vel í jólastússinu.

Ţóra Sigurđardóttir, 28.11.2007 kl. 13:31

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...andleysiskvitt...kannast viđ ţetta vel...! Gangi ţér vel međ jólagardínur og sörur

Sunna Dóra Möller, 28.11.2007 kl. 18:50

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn ađ skrifa undir  HÉR 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.11.2007 kl. 19:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband