. - Hausmynd

.

Sušurland skelfur

en ętli įstęšan sé sś aš ég er bśin aš vera ķ smį hoppęfingum ķ dag ToungeLoL

Annars er ekki mjög gott aš vera liggjandi ķ stól į snyrtistofu nżbśin aš fį įsettan lit į augnhįrin žegar allt ķ einu kemur jaršskjįlfti.  Žaš fékk ég aš upplifa ķ dag og get ég sko alveg sagt aš ég steingleymdi aš ég įtti aš vera meš lokuš augun - glenntu upp glirnurnar haha en slapp sem betur fer viš aš fį lit ķ augun samt sem įšur.  Spurningin er hins vegar hvort ég er meš augabrśnirnar litašar upp į enni žar sem aš snyrtidaman var frekar skjįlfhent aš ljśka viš žaš verk eftir skjįlftann Grin


mbl.is Enn skelfur jörš į Sušurlandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Er žetta ekki bara nżtt trend? Jaršskjįlftalśkk fyrir pķur til sveita?

Hrönn Siguršardóttir, 25.10.2007 kl. 20:02

2 Smįmynd: Dķsa Dóra

haha jś ętli žaš ekki bara  - skjįlftatķska sušurlands

Dķsa Dóra, 25.10.2007 kl. 21:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband