. - Hausmynd

.

Smį fikt ķ kerlunni :)

Jį kerlan var ašeins aš leika sér inni į ŽESSARI sķšu žar sem mašur getur sett inn myndir af pari og fengiš śt hvernig barniš žeirra ętti aš lķta śt.  Mér fannst forvitnilegt aš sjį hvernir barn okkar hjóna ętti aš lķta śt samkvęmt žessu og įkvaš aš prófa Smile

Śtkoman var žessi og svo er bara spurningin hvort eitthvaš sé aš marka žetta

mybaby.jpg <--- Ef barniš į aš lķkjast hśsbandinu

mybaby2.jpg

 

 

 

 

 

 

                                       Ef barniš į aš lķkjast mér --->

 

<-------- Hér er svo litli herrann

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                   og hér er daman į svipušum aldri ----->

 

Er svo eitthvaš aš marka žetta? Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Jį žaš er óneitanlega svipur finnst mér, tölvukrakkinn aš vķsu smį gerfilegur en žaš er sama, ég sé alveg lķkindin

Ragnheišur , 14.3.2009 kl. 20:09

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hugsanlega meš žér og henni.... ef ég grandskoša......

Hrönn Siguršardóttir, 14.3.2009 kl. 20:54

3 Smįmynd: Solla Gušjóns

Hahha nei....žetta eru stašlašar myndir ......žś jafnvel getur lennt į žvķ aš fį sitthvort barniš ef žś nennir aš gera žetta nógu oft.....

 Hehhe  af žvķ aš ég kemst nś alltaf svo vel aš orši.....žį er ég aš meina sko ķ tölvunni

Solla Gušjóns, 14.3.2009 kl. 22:12

4 Smįmynd:

Skondiš. Allt er nś til. En ég held aš žetta sé dįldiš hępiš žar sem börn eru ekki bara afkomendu foreldra sinna heldur afa og ömmu og allra žar į undan og oftar en ekki dśkka upp skemmtilegustu blöndur frį hinum og žessum. En žaš er gaman aš spį og spekulera

, 15.3.2009 kl. 00:02

5 Smįmynd: Sporšdrekinn

&#140; ég held ekki.

Ég hló upphįtt thegar ad ég las athugasemdina frį Sollu, bara snild og ord ad sönnu ég hef thrjįr sannanir fyrir thvķ ;o)

Sporšdrekinn, 15.3.2009 kl. 03:26

6 identicon

Hann er lķkur systur sinni, žessir  litlu krśttmolar sem žś įtt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 15.3.2009 kl. 23:16

7 identicon

eru yndisleg“,žaš vantaši rest hehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 15.3.2009 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband