. - Hausmynd

.

Fékk þennan í pósti áðan

og gat nú ekki annað en brosað þrátt fyrir að hann sé nú svolítið nastí Tounge

Davíð Oddsson og Geir Haarde sitja saman í einu flugi. Þegar Davíð segir skyndilega.

-Ef ég myndi henda þúsund krónum út um gluggann, þá myndi ég gera eina persónu glaða.
-Geir svarar og segir. Ef ég myndi henda 10-þúsund út um gluggann, þá myndi ég gera 10 persónur glaða í dag.
-Flugstjórinn hlustar eftir þeirra tali og segir til þeirra. Ef ég myndi henda ykkur báðum út af fluginu. Þá myndi ég gleðja heila þjóð!!!!

 

Annars er allt fínt hér - búið að panta tíma í dag til að setja gæðinginn á vetrarskeifur.  Frúin tekur sko enga sénsa þegar þarf að fara upp í Borgarfjörð á morgun og maður er með lítið skott og annað enn minna skott innanborðs.  Vil sko vera vel skóuð Smile  Löggimanninn hér lofaði mér líka að hann ætlaði ekki að sekta mig fyrir slíkt athæfi svo þá var næst hringt í dekkjaverkstæði og mikið var nú frúin glöð þegar það fannst tími í dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.10.2008 kl. 13:17

2 Smámynd: Heidi Strand

Þessi var bara ekki fyndinn.Ég gat nú ekki eini sinn brosað. Ég hef sennilega ekki þann rétta  húmor.
Ég hló mikið af Bakþönkum í Fréttablaðinu í dag.

Heidi Strand, 3.10.2008 kl. 13:25

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 3.10.2008 kl. 13:46

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Góður brandari.....

Ég er nú búin að vera svo löt og léleg að vara á blogginu en leit yfir fæslunar þínar og sá fæsluna með ömmu þína vildi bara senda samúðakveðju til þínog ykkar frá okkur hér og skilaðu samúða kveðju til mömmu þinnar og pabba frá okkur.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 3.10.2008 kl. 14:37

5 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 3.10.2008 kl. 18:00

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góða ferð og farðu varlega

Hrönn Sigurðardóttir, 3.10.2008 kl. 18:54

7 Smámynd: Eydís Hauksdóttir

Tíhí... mér finnst hann nú doldið fyndinn sko  Góða ferð og farðu vel með þig og þína.

Kveðjur frá Baunalandi

Eydís Hauksdóttir, 3.10.2008 kl. 21:55

8 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...gleðja heila þjóð...he he..já sæll!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 4.10.2008 kl. 12:31

9 Smámynd: Sverrir Einarsson

Löggimann í Borgarfirði lofar ekkert að hann sekti þig ekki. Bara rokkarinn í Hnakkabæ.

Gáðu að hver lofar að gera ekki neitt.

Sverrir Einarsson, 4.10.2008 kl. 14:36

10 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 5.10.2008 kl. 09:54

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góður þessi. heyrðu það sektar mann engin ef maður er að ferðast á milli staða.
Við erum komin á vetrardekk það er ekkert grín að fara til Akureyrar í hálku.

Knús inn í vikuna þína og farðu nú vel með þig.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.10.2008 kl. 17:37

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og yndislegar kveðjur inn í nýja viku

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 5.10.2008 kl. 17:41

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hehehe

góður þessi á þessum tima

Kærleikur til alls lífs og þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 12:28

14 Smámynd: Sverrir Einarsson

Guðrún Emelía....það er allt í lagi að vera komin á vetrardekk,,,,það eru nagladekkin sem er bannað að að aka á fyrr en 1. nóv.

En samt á fólk að "vera útbúið miðað við aðstæður" !!!!

Á þá að skella ónegldu undir bílinn fyrst og nagladekkjum aftur seinna????????

Semsagt eiga 3 ganga undir bílinn. Sumardekk, ónegld vetrardekk og svo negld vetrardekk??????

2 gangar er alveg nóg hér á bæ.

Sverrir Einarsson, 6.10.2008 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband