. - Hausmynd

.

Það er sko engin kreppa á þessu heimili

Hvernig getur maður kvartað undan kreppu þegar maður á slíka STÓRVINNINGA!!

mynd_929ccd85

mynd_fe461244

 

Nei það er sko langt í frá kreppa hér heldur aðeins foreldrar sem eru að springa úr stolti og hamingju yfir stóru vinningunum sínum.  Stóra systir er nú heldur ekkert ósátt við nýjasta vinning heimilisins og er mikið að skoða hann og vera aaaaaaaaaaaaaaa.

Allir hressir hér á bæ og við mæðginin komin heim í ból.  Komum í gær og ég verð nú bara að segja að ég er orðin það hress að það liggur við að ég gleymi að ég hafi farið í keisara.  Vonandi verður framhaldið eins gott.

Takk fyrir yndislegar og góðar kveðjur Heart

Set einnig inn leiðsögn dagsins hjá okkur Búddistum þar sem mér finnst hún einmitt segja það sem þarf.  Við þurfum nefnilega að einbeita okkur að andlegum gæðum og hlutum í stað þeirra veraldlegu sem hafa verið ríkjandi í þjóðfélaginu okkar í of miklu mæli.

11.nóvember

Tuttugasta öldin var öld stríðs og friðar, öld stjórnmála og efnahagsmála.  Dögun tuttugustu og fystu aldarinnar lofar hinsvegar að hún verði öld mannúðar og menningar, öld vísinda og trúarbragða.  Ég vona að þið munið öll sækja fram á þessari dásamlegu nýju braut mannúðar af stolti og óttaleysi, eins og hugrakkir heimspekingar framkvæmda.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.11.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 09:32

3 identicon

Mikið ertu rík.Börnin þín eru svo falleg.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 10:34

4 Smámynd: Hugarfluga

*grenj*  Hann er yndislegur!!! Og þau bæði auðvitað.  Til hamingju enn og aftur, elskan mín.

Hugarfluga, 11.11.2008 kl. 13:33

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikið var gaman að sjá ykkur aðeins í gær, drengurinn er alveg draumur, ekki datt mér í hug að þú hefðir farið í keisara, mér fannst þú svo hressileg.  Hafið það gott og ég kíki bráðum.  knús á línuna

Ásdís Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 13:50

6 Smámynd: Brynja skordal

Yndislegur er prinsinn ykkar og stóra systir gangi ykkur vel knús Elskuleg

Brynja skordal, 11.11.2008 kl. 15:26

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Jesú minn..enn og aftur til hamingju

Solla Guðjóns, 11.11.2008 kl. 16:49

8 Smámynd: www.zordis.com

Fallegust systkynin, ekki skal mig furda ad dúllan sé ahhhhhh vid bródir sinn. KNús í kotid og enn og aftur til lukku med drenginn!

www.zordis.com, 11.11.2008 kl. 18:39

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

innilega til hamingju, mikið falleg börn !!

Kærleiksknús frá Lejre

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 18:51

10 Smámynd: Tína

Ofboðslega var nú ljúft að fá aðeins að halda á Guðlaug í gær en ég hlakka annars mikið til að knúsa skottuna mína aftur. Enda hlýnar mér ávallt um hjartarætur þegar ég horfi á hana brosandi út í eitt og út af engu, heldur brosir hún í einlægri gleði.

Knús á þig elsku vinkona mín.

P.s Hlakka líka til að knúsa þig aftur.

Tína, 11.11.2008 kl. 21:03

11 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Innilega til hamingju með drenginn. Hver þarf að hafa áhyggjur af kreppu þegar svona falleg börn eru á heimilinu.

Þórdís Guðmundsdóttir, 12.11.2008 kl. 14:35

12 identicon

já, þið eruð rík hjónin!!

alva (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 14:45

13 Smámynd: Álfhóll

Elsku kerlingin mín hvað þetta er skemmtilegt. Hjartanlega til hamingju.  Alltaf sama kraftaverkið þegar nýtt líf verður til.  Gangi ykkur sem allra best. Áframsendi slóðina á samstarfskonur mínar.

Bestu kv.

Guðrún

Álfhóll, 12.11.2008 kl. 15:40

14 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Elsku Dísa frænka og fjölskylda.

Til hamingju með prinsinn oh hann er voðalega sætur eins og stóra systirin knús til ykkar allra frá okkur hér í Grindavík.

Heiður frænka

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 12.11.2008 kl. 16:36

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku Dísa Dóra mín til hamingju með vinningana þína, yndisleg börn.

Kærleikskveðjur til ykkar allra.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.11.2008 kl. 17:37

16 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Innilega til hamingju með drenginn.

Megi almáttugur Guð blessa ykkur öll.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.11.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband