. - Hausmynd

.

Grautarhaus í dag

Já þessi dagur (og nóttin reyndar líka) hefur einkennst af hausverk.  Lítið gaman þegar maður er í þannig ástandi og bomm og reynir því að forðast verkjatöflur.  Gafst nú reyndar upp á því og tók töflur en græddi ekkert þar sem þær virkuðu hvort sem er ekki.  En hugga mig samt við að það sé þó eitt jákvætt við að vera með hausverk - maður veit þó að það er eitthvað þarna inni Tounge  í það minnsta grautur sem mann verkjar í LoL

Annars er besta verkjarmeðalið sem ég hef þessi yndislega skotta og brosin hennar Smile

mynd_y6vGfz

Krossa putta fyrir að grautarheilinn kólni nú aðeins fyrir morguninn Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég get vel séð af hverju brosið læknar mömmuna

Ég vona að þú vaknir verkja laus!

Sporðdrekinn, 29.8.2008 kl. 03:07

2 identicon

rosalega sæt.

alva (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 09:07

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Ég vona að höfuðpínan sé liðin. Falleg stelpa sem vermir hjartað þitt og heimilið.

Guð blessi ykkur mæðgur.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.8.2008 kl. 12:23

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Litli gleðiboltinn þinn, hún er algjör draumur.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2008 kl. 18:34

5 Smámynd: Hugarfluga

I feel your pain! Og þá meina ég bókstaflega. Var með þvílíkan hausverk í gær, en eins og þú reyni ég að forðast að taka verkjalyf ... og þraukaði.

Æðisleg myndin af litlu skottunni þinni!!

Hugarfluga, 29.8.2008 kl. 20:46

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Þvílík dúlla...... örugglega mikill fjörkálfur.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 29.8.2008 kl. 21:57

7 Smámynd: Tína

Ekki furða að litla skottan þín virki sem besta verkjalyf. En ussss hvað ég vona innilega krúttan mín að þér liði nú betur í grautarhausnum í dag. Hrikalegt að vera með svona höfuðverk.

Ég óska þess að helgin verði þér ljúf og kvalalaus.

Tína, 30.8.2008 kl. 08:16

8 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Falleg þessi litla dúlla.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.8.2008 kl. 13:16

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 30.8.2008 kl. 14:45

10 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 30.8.2008 kl. 15:50

11 identicon

Falleg stúlkan þín,brosið er yndislegt en háraliturinn er dásamlegur.Ég hef borgað mikið af peningum í gegnum árin til að vera með lit lílan þessum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 19:23

12 Smámynd: www.zordis.com

Takk fyrir komuna og heiðurinn að hitta fjölskylduna þina!

Litla prinsessan er yndislega sterk

www.zordis.com, 30.8.2008 kl. 19:31

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvittknús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.8.2008 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband