. - Hausmynd

.

Mig langar aš benda ykkur į blogg

Mig langar aš benda ykkur į bloggiš hennar Lovķsu.  Nżjasta fęrslan žar nśna fjallar um kynferšisofbeldi og žęr afleišingar sem žaš hefur į sįlina.  Endilega veriš dugleg aš kvitta og lįta vita af komu ykkar. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

ÉG var einmitt bśin aš lesa žetta hjį henni. Hręšilegt.

Įsdķs Siguršardóttir, 7.5.2008 kl. 19:16

2 Smįmynd: Gunnar Pįll Gunnarsson

Žetta var góš grein og žörf. Takk fyrir hana.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Pįll Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 20:56

3 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

ég kķki į hana !

knśs frį steinu sem er sólarmegin ķ lķfinu

Steinunn Helga Siguršardóttir, 8.5.2008 kl. 06:17

4 Smįmynd: www.zordis.com

Ég ętla aš kķkja žrįtt fyrir aš mig langi ekki aš lesa!

Knśs inn ķ daginn og helgina sem er aš skella į!

www.zordis.com, 8.5.2008 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband