. - Hausmynd

.

Furšulegt

Ég segi nś ekki annaš.  Svosem kannski ekki aušvelt aš dęma žegar aš vitnistburšurinn breytist hjį fólki og lįtiš er ķ vešri vaka aš žetta hafi veriš óhappaverk.  En mér er samt spurn hvernig er hęgt aš įlķta aš žaš sé óhappaverk žegar mašurinn bęši hrindir konunni og barninu įsamt žvķ aš sparka ķ žęr??  Satt best aš segja finnst mér žaš bera vott um töluvert mikinn įsetning. 

En ég er kannski bara skrķtin aš finnast žaš Errm


mbl.is Sżknašur af įkęru fyrir įrįs į eiginkonu og fósturdóttur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mér finnst žś ekkert skrķtin, ég hugsaši einmitt hvort konan hafi veriš žvinguš til aš breyta framburši sķnum.  Skil ekki svona.

Įsdķs Siguršardóttir, 5.8.2008 kl. 14:43

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég var einmitt aš spį ķ žetta! Hvernig getur žetta oršiš óhappaverk??

Hrönn Siguršardóttir, 5.8.2008 kl. 15:02

3 identicon

Hvernig vęri aš gera greinarmun į žvķ sem manninum er gefiš aš sök og žvķ sem er sannaš?

Karl Jón Jónsson (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 15:13

4 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Framburšur vitna hlżtur aš hafa veriš mismunandi. Ef fólk segir sitt hvora söguna žegar žaš er yfirheyrt žį er erfitt aš finna hvaš geršist. Eitthvaš hlżtur aš vera óljóst.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 5.8.2008 kl. 15:24

5 identicon

Karl, žaš er einmitt vandamįliš. Sönnunarbyršin er vęgast sagt ótrśleg. Dómskerfiš er svo gegnsżrt af kynjamismun aš žaš hįlfa vęri hellingur.

Hinn mišillinn:

Viš skżrslugjöf hjį lögreglu višurkenndi mašurinn aš hafa slegiš konuna en viš ašalmešferš mįlsins fyrir dómi sagši hann konuna hafa gengiš į höndina žegar hann var aš vķsa henni śt. Varšandi hrindingarnar sagši hann konuna hafa falliš um feršatösku žegar hann reyndi aftur aš vķsa henni śt śr hśsinu.

Jį, hvaš ętli margar konur gangi į hendur og falli um feršatöskur ķ dómskerfinu okkar? Ótrślega klaufalegar eitthvaš.

KL (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 15:26

6 identicon

KL veit greinilega ekkert um sönnun. Žaš eru ein af grundvallarmannréttindum hvers manns (óhįš kyni) aš vera ekki dęmdur nema full sönnun komi fram um brot. Ef framburšur vitna breytist ķ mįli eins og hér en sakborningur heldur sig viš sinn framburš žį er erfitt aš sakfella manninn. Dómarar dęma eftir lögum, ekki gešžótta.

Karl Jón Jónsson (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 15:38

7 identicon

KL veit fullt um sönnun en Karl veit lķtiš um kynjamisrétti. Dómarar eru lķka fólk og žeirra tślkun og skilningur į lögum er grundvöllur dómskerfisins. Kerfi sem byggist į žvķ aš allir séu jafnir og aš žaš sé hęgt aš dęma fólk į grundvelli žess aš allir séu jafnir er gallaš kerfi.

KL (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 15:49

8 Smįmynd: Dķsa Dóra

Karl Jón - ég sagši reyndar aš žaš vęri erfitt aš dęma žegar framburšur breytist og jį žaš er žaš.  EN žaš hlżtur samt sem įšur aš vera augljóst flestum aš žaš er mjög hępiš aš um óhappaverk sé aš ręša žegar mašur bęši hrindir og sparkar ķ 2 persónur.  Hvķ er ekki athugaš betur meš bakgrunn.  Mér finnst nś ekki ósennilegt aš bįšar tvęr (žolendurinir) hafi ekki žoraš annaš en aš breyta framburši sķnum af ótta viš manninn eša annaš.  En mér finnst reyndar aš ķ svona mįlum žį eigi ekki aš margžurfa aš yfirheyra žolendurnar žegar vitaš er aš óttinn er gķfurlegur ķ svona mįlum og sérstaklega žegar eins og KL kemur fram meš aš mašurinn hafši žegar višurkennt aš hafa slegiš konuna.

KL - jį ég var eitt sinn ein af žessum ótrślegu klaufum og gekk į huršir og żmislegt fleira - eša žannig.  Óttinn viš manninn var bara svo sterkur įsamt mešvirkninni aš ég hefši aldrei į žeim tķma višurkennt sannleikann. 

Dķsa Dóra, 5.8.2008 kl. 15:51

9 identicon

Ég ętla ekkert aš draga śr žvķ aš óttinn viš ofbeldismennina er til stašar. Hvaš meš aš athuga bakgrunn varšar žį breytir žaš ekki sönnunarbyršinni, žaš žarf aš sanna žau brot sem įkęrt er fyrir žvķ aš ekki er hęgt aš sakfella mann į lķkum vegna žess aš hann hefur gerst brotlegur įšur. Og hvaš yfirheyrslur varšar žį veršur aš yfirheyra vitni fyrir dómi einfaldlega vegna žess aš hér er regla um millilišalausa sönnunarfęrslu og annaš vęri brot į t.d. Mannréttindasįttmįla Evrópu.

KL: Ég held aš dómarar séu fullfęrir um aš meta sönnun ķ svona mįlum enda eflaust ekki žaš fyrsta sem kom fram. Og hver eru rök žķn fyrir aš kerfi dęmi menn į grundvelli žess aš žeir séu jafnir? Mundu aš ķ upphafi eru allir saklausir uns sektin er sönnuš. Ef žaš er galli žį myndi ég ekki vilja bśa viš kerfi sem žś hannar.

Karl Jón Jónsson (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 16:19

10 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš Dķsa Dóra.

Višbjóšslegt žegar fólk beitir ofbeldi žegar fólk er ekki įsįtt um eitthvaš og fer aš rķfast. Žetta  er furšulegt mįl en žvķ mišur viršast gerendur ķ ofbeldismįlum s.s. misnotkun į börnum sleppa mjög ódżrt og er žaš algjör hneisa.

Barįttukvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 5.8.2008 kl. 16:20

11 identicon

Karl Jón, nei, ég efast um aš flestir menn vildu ekki bśa viš žaš kerfi sem aš konur bśa viš. Žegar kemur aš ofbeldi žį er kerfiš ekki žeim ķ hag. Mašur lemur eša lemstrar mann, og žaš žarf oftast ekki aš sanna įsetningu. Hversu oft labba menn į hnefana į öšrum?

Žegar kemur aš žessum mįlum žį žarf ekkert aš segja. Nišurstöšurnar tala fyrir sig sjįlfar.

Mér žykir alltaf jafn įhugavert aš heyra menn verja kerfi sem aš er byggt žeim ķ hag. Aušvitaš bżst mašur frekar viš žvķ en hinu. Sem betur fer geta sumir žó hugsaš śtfyrir rammann og séš hlutina ķ stęrra samhengi.

KL (IP-tala skrįš) 5.8.2008 kl. 17:54

12 Smįmynd: Sporšdrekinn

Jį, ég hef vķst lķka gengiš į nokkra hnefa, rekist utan ķ veggi, dottiš og żmislegt annaš. Allt alveg óvart og mér aš kenna žótt aš žaš hafi alltaf veriš sami karlmašurinn meš mér ķ för žegar aš žetta geršist.

Hśn datt um feršatösku žegar aš hann reyndi aš vķsa henni śt. Svona skil ég žessa setningu: Hann var aš hrinda henni śt og hśn hrasaši um tösku og hann notaši žį tękifęriš og sparkaši ķ hana.

En ég var ekki į stašnum.

Sporšdrekinn, 6.8.2008 kl. 03:22

13 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knśs knśs og bestu kvešjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.8.2008 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband