. - Hausmynd

.

Frį degi til dags

FRĮ DEGI TIL DAGS

24.jślķ

Viš eigum lķf okkar sjįlf.  Žaš į enginn annar aš segja okkur hvernig viš eigum aš lifa žvķ.  Allt og sumt sem bżšur žeirra sem leyfa sjįlfum sér aš lifa stanslaust undir įhrifum frį žvķ sem ašrir segja eša gera er óhamingja.  Viš žurfum einfaldlega aš hafa žį trś į sjįlfum okkur aš viš getum sagt: “žetta er rétt, žetta er slóšin sem ég vil fylgja.  Žetta er gott fyrir mig.”  Hamingja fęšist af slķku innra hugrekki.  Žar aš auki, žeim sem af einlęgni helga sig žvķ aš lifa ķ samręmi viš hiš leynda lögmįl mun ekki bregšast aš lifa lķfi algjörrar uppfyllingar.

 

Žetta er svo sannarlega sönn leišsögn og hef ég algjörlega lifaš hana svo aš segja.  Lét jś ķ mörg įr stjórnarst af öšrum og žaš skapaši mér ekkert nema mikla óhamingju.  Žegar ég svo sleit mig frį žvķ og fór aš öšlast trś į sjįlfa mig og fylgja mķnum skošunum fann ég hamingjuna ķ leišinni.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Tek žessa leišsögn meš mér ķ feršina sušur, hlakka til aš koma heim eftir helgi og fylgjast meš blogginu. Hafšu žaš gott elskan

Įsdķs Siguršardóttir, 24.7.2008 kl. 08:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband