. - Hausmynd

.

Nóg að gera á þessum bæ

Já mér leiðist svo sannarlega ekki og hef nóg að gera.  Það er mikið fjör hjá skottunni minni þessa dagana og hún sofnar yfirleitt örþreytt klukkan 20 og steinsefur alla nóttina.  Er svo á fullu allan daginn að bralla á leikskólanum, hér úti til dæmis að hoppa og skoppa á trampólíni og hjóla og margt margt fleira.  Svo er stubbur á fullu líka og er farinn að reisa sig upp við flest allt og mikið að uppgötva og baksa - enda er hann ekta strákur yfirleitt, skítugur upp fyrir haus og með kúlu á hausnum ToungeLoLInLove

Já ekki leiðinlegt líf Smile

mynd_738ff64c Að slást við mömmu sína.

mynd_5afa2de0 Okkur finnst þetta nú ekkert leiðinlegt hehe

mynd_27186bb0  Hún komst á risatrampólín á fjölskylduhátíð við Apavatn um helgina Smile

mynd_4bfac1e4Það var sko ekki leiðinlegt - ó nei LoL

mynd_1a253ee1 það þarf nú ekkert mikið til að gera lífið skemmtilegt Smile

mynd_d4242a4f  Lítill montrass að standa upp í rúminu sínu Heart

mynd_2a53f015 Alsæl dama í útilegu Heart

Hafið það gott bloggvinir kærir og ekki búast við allt of mörgum færslum hér í sumar - sumarið er tíminn fyrir útiveruna og gleðina í því Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Yndislegt

Hrönn Sigurðardóttir, 22.6.2009 kl. 21:08

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegar myndir elsku vina, takk fyrir mig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2009 kl. 21:12

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndislegar myndir og mikið rosalega dafnar drengurinn vel. 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.6.2009 kl. 13:37

4 Smámynd: www.zordis.com

Frábærar myndir! Njóttu útiverunnar og samverunnar með fallegu fjölskyldunni þinni.

Knús og kossar til ykkar!

www.zordis.com, 24.6.2009 kl. 16:50

5 Smámynd:

Flottar myndir. Njóttu sumarsins

, 24.6.2009 kl. 21:46

6 Smámynd: Ragnar Emil

falleg börn sem þú átt

Ragnar Emil, 24.6.2009 kl. 22:20

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Yndislegar myndir af börnunum þínum og falleg eru þau og brosmild...knús á línuna og ljúfar kveðjur....:)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.6.2009 kl. 08:52

8 identicon

Hæhæ Dísa mín, ég ætlaði bara að kvitta fyrir mig. Ég skoða reglulega síðuna.

Ég var að lesa það sem þú skrifaðir hér að ofan og ég fæ nú bara tár þegar ég rifja þennan blessaða dag upp og ég skil ekki hvernig ég kom okkur út héðan

Ég held að ég ætli að vera annarsstaðar en hér heima þann 27 júlí 2009, ég ætla ekki að vera innandyra þú skilur.

Bið að heilsa í kotið og knúsaðu grísina frá mér

kveðja Anna 

Anna dagmamma (IP-tala skráð) 15.7.2009 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband