. - Hausmynd

.

Kreppuljóđ

2007

Ég á minnsta húsiđ í götunni,
húsiđ sem stendur hjá Lödunni.
Ţegar granninn rennir í pottinn hjá sér
kólna allir ofnarnir hjá mér.

Eftir ađ granninn gerđi upp garđinn hjá sér
skín ekki sólin lengur í garđinn hjá mér.
Granninn fćr ráđherrana í grilliđ til sín
og brćluna leggur svo yfir til mín.

Granninn á jeppa af flottustu sort,
en ég á bara ljóta Lödu Sport.
Ég fer í vinnuna međ rútunni,
en hann međ einkaţyrlunni.

2008

Konan hans eldist ekki hćtings hót,
en mín er alltaf bćđi feit og ljót.
Granninn er stćltur og međ háriđ ljóst,
En ég er bćđi međ ístru og lafandi brjóst.

Ţegar granninn er međ veislu hjá sér,
býđur hann öllum, öllum - nema mér.
Elton John skemmti lýđnum í afmćlinu,
en ég hafđi bara efni á Breiđbandinu.

Óţolandi er oft, vel stćđi granninn minn,
Ţađ trúa ţví fáir, ađ hann sé sonur minn.

2009

Nú er hann kominn á heimiliđ mitt
og fluttur í gamla herbergiđ sitt.
Í kreppunni hann missti allt sitt fé.
Og nú á hann minni pening en ég.

Ţađ kviknađi í báđum jeppunum,
og konan er farin frá honum.
Nú hangir hann heima rosa down,
og bölvar og ragnar Gordon Brown.

Höfundur ókunnur.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţetta er bara snilld, takk fyrir ljósiđ mitt.

Ásdís Sigurđardóttir, 8.6.2009 kl. 14:27

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ţetta er geggjađ....takk takk og ljúfar kveđjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.6.2009 kl. 15:10

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 8.6.2009 kl. 15:50

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl og blessuđ

Ţetta er algjör snilld. Lýsingarnar alveg magnađar.

Guđ veri međ ykkur

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 8.6.2009 kl. 18:39

5 Smámynd:

, 8.6.2009 kl. 20:51

6 Smámynd: www.zordis.com

Bara fyndiđ! hehehhe

Blessađur sonurinn ađ lenda í svona, knús í daginn ţinn og njóttu hans!

www.zordis.com, 9.6.2009 kl. 05:30

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Brilljant !

Anna Einarsdóttir, 14.6.2009 kl. 17:57

8 identicon

Höfundar lags og texta eru međlimir í Breiđbandinu.  Frekari upplýsingar eru á www.breidbandid.com

Rúnar (IP-tala skráđ) 15.6.2009 kl. 20:09

9 Smámynd: Ragnar Emil

Ragnar Emil, 18.6.2009 kl. 10:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband