. - Hausmynd

.

Loksins er ég stoltur eigandi af þakflís

Frá því að ég fyrst gerðist bloggvinur zordisarinnar hér á mbl heillaðist ég af þakflísunum hennar sérstaklega sem og öllum hennar listaverkum.  Ég hef lengi látið mig dreyma um að eignast slíka flís og nokkrum sinnum verið komin á fremsta hlunn með að fersta mér eina slíka.

Í dag hitti ég svo þessa fallegu konu og fékk yndislegt knús frá henni og gott spjall á Krúsinni ásamt góðum bloggvinkonum hér af suðurlandinu.  Það besta var þó að ég loksins loksins lét verða af því að festa kaup á einni flís frá henni og kom hún með 2 í dag sem ég fékk að velja á milli (eftir mikið skoð á netinu hehe).  

Í dag er ég svo stoltur eigandi af þessari fallegu flís - Takk zordís mín Heart

n1079764786_280618_8876


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Falleg flís. Frábær dagur. Takk fyrir mig

....vona að litla skottið sé sofnað

Hrönn Sigurðardóttir, 22.5.2009 kl. 22:01

2 Smámynd: Dísa Dóra

Takk sömuleiðis Hrönnslan mín

Skottin mín steinlágu bæði um kl 20 hehe enda erfitt að hitta svona flottar konur

Dísa Dóra, 22.5.2009 kl. 22:06

3 Smámynd:

Vá flott flís. Kíkti á síðuna hennar zordisar - hafði ekki séð hana fyrr. Flott verkin hennar. Góða helgi

, 23.5.2009 kl. 00:06

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur....:)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.5.2009 kl. 13:33

5 Smámynd: www.zordis.com

Elskan mín, þessi flís er svo falleg fyrir ykkur hjónin, ótrúlega lík ykkur svei mér þá hehehe

Takk fyrir daginn og samveruna sem var frískandi með Teklu sem lét á alls oddi. Knús og kossar!

www.zordis.com, 1.6.2009 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband