. - Hausmynd

.

Var ég ástfangin???

Jahérna mogginn segir mér aldeilis fréttir.  Ég hef greinilega átt ađ vera ástfangin án ţess barasta ađ hafa hugmynd um ţađ. 

Hví sagđi mér enginn af ţessu????!!!!! Whistling


mbl.is Ást á milljarđamćringum kulnuđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl og blessuđ

Ţekki engan milljónamćring svo ég segi eins og ţú ađ Mogginn segir mér aldeilis fréttir.

Gott ađ heyra ađ vinkona ţín og synir hennar sluppu út ţegar eldur var laus í blokkinni ţeirra.

Guđ veri međ ţér

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 20.10.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Solla Guđjóns

Já aldeilis frétt.Ég er búin ađ vera undrandi árum saman á ţessum mönnum........en ástfangin   NEI.

Knús á ţig bumbulínan mín

Solla Guđjóns, 20.10.2008 kl. 13:52

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á ţig elsku Dísa Dóra mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.10.2008 kl. 14:00

4 Smámynd: Sólveig Klara Káradóttir

Já ţađ veit ekki á gott ađ byggja ást á loftköstulum.. hún er fljót ađ velta á hliđina  

Ég er svo ánćgđ međ ađ nú séu loksins runnir upp aftur tímar nćgjuseminnar og hófseminnar.

Lifiđ heil

Sólveig Klara Káradóttir, 20.10.2008 kl. 18:26

5 Smámynd: Tína

Er ekki sagt ađ ástin sé blind?

hörkuknús á ţig skotta.

Tína, 21.10.2008 kl. 14:36

6 Smámynd: www.zordis.com

Viđ erum ástfangin á hverjum degi, af ljosinu, af rökkrinu, af fuglunum af okkur af ţér og mér ...  Viđ erum fćdd til ađ vera ástfangin hvort sem ţađ er peningur eđur ei.

Ég er allavega ástfangin og verđ ţađ áfram.  4 kanarýfuglar kyrja fram í krafti himnaherrans og ég elska ţegar nótt kveđur dag og nýtt líf hefst á nýjan leik.

Knús á ţig elsku ástfangna kona.

www.zordis.com, 21.10.2008 kl. 15:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband