. - Hausmynd

.

Ekki mikið sofið hér á bæ

Ég viðurkenni það fyllilega að ég hvekktist rosalega eftir skjálftana árið 2000 og er bara skítrhædd við þessa skjálfta síðan.  Enda fann ég það í nótt að hjartatutlan mín er nú enn svolítið krumpuð þrátt fyrir að vera nú búin að jafna sig af stærsta áfallinu síðan í gær.  Það var nær stöðugur hrisstingur hér og þrátt fyrir að ég vissi vel að ég væri nokkuð vel örugg hér í fellihýsinu þá hrökk ég oft upp og tók langann tíma að festa svefn.  Einnig var ég mikið í því að passa að litla skottinu mínu yrði ekki kalt þar sem hún er svo gjörn á að sparka af sér sængum og slíku. 

Dagurinn í dag fer svo í tiltekt á íbúðinni og vonandi að ná að sofa eitthvað smá - svona þegar skottið leggur sig um miðjan daginn.

*GEYSP*


mbl.is Stöðugir eftirskjálftar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 09:19

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Mikið er ég feginn að heyra að allt sé í góðu hjá ykkur hugsaði svo mikið til ykkar og mömmu þinnar og pabba í gær.

Svakalegt að sjá myndirnar í síðustu fæslu en gott að þið eruð öll í lagi knús til ykkar og gangi þér vel í tiltektinni í dag....knús til ykkar og mömmu þinnar og pabb.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 30.5.2008 kl. 09:20

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Gangi þér vel elskan

Solla Guðjóns, 30.5.2008 kl. 09:27

4 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 30.5.2008 kl. 12:08

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 30.5.2008 kl. 12:23

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2008 kl. 17:23

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Gott að þið slösuðust ekki!

Sporðdrekinn, 30.5.2008 kl. 18:01

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.5.2008 kl. 22:44

9 Smámynd: Erna Björk Svavarsdóttir

Erna Björk Svavarsdóttir, 1.6.2008 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband