. - Hausmynd

.

Öryggisleysi

Žvķ mišur sér mašur allt of oft enn žann dag ķ dag aš börn eru ekki sett ķ višeigandi öryggisbśnaš ķ bķlum eša į bifhjólum.  Ég hef séš fulloršna setjast inn ķ bķl og ķ besta falli spenna sig ķ belti, en hafa svo ungt barn ķ fangi sér óspennt og allt.  Langar ķ žeim tilfellum til aš reyna aš nį ķ skottiš į žessu fólki og spurja hvort žaš geri sér grein fyrir aš žaš er aš nota barniš sem hlżf fyrir sig ef ehv kemur upp į. 

Einnig hef ég séš börn ķ bķl įn allra öryggistbelta og stóla, sitja bara ķ sętinu óspennt og jafnvel bķlstóllinn viš hliš žeirra.  Hvaš er nś žaš segi ég nś bara.  Afsökunin er stundum aš barniš hreinlega brjįlist ef į aš spenna žaš fast.  SÓ???!!!!!  Er ekki betra aš barniš brjįlist en aš žaš stórslasist ef eitthvaš kemur upp į??  Er ekki fulloršna fólkiš sį ašili sem stjórnar?? 

Ég man eftir įhrifarķkri herferš ķ umferšamįlum ķ Svķžjóš rétt um žaš leiti žegar ég var aš flytja heim fyrir 11 įrum eša svo.  Žar voru sżndar myndir af slösušum börnum ašallega sem og slösušum fulloršnum og undir myndum stóš ehv į žį leiš: Ég ętlaši bara aš fara śt ķ sjoppu, eša ég ętlaši bara ķ nęstu götu.  Mįliš er nefnilega aš slysin geta alveg jafnt gerst į stuttu leišunum og žvķ engin afsökun aš sleppa öryggisbelti žó žś ętlir BARA śt ķ sjoppu.

Einnig hef ég séš fulloršin einstakling nį ķ barn sitt į leikskóla og kom žessi einstaklingur į mótorhjóli.  Vantaši ekki aš viškomandi var ķ fullum mótorhjólaskrśša meš hjįlm og slķkt.  Kemur svo meš barniš sem var um 4 įra og setur žaš į hjóliš.  EKKI fyrir framan sig heldur fyrir aftan sig og EKKI setti viškomandi hjįlm į barniš eša ašrar hlķfar.  Brunaši svo ķ burtu į fullri ferš og barniš hįlf dinglaši žarna aftan į žar sem handleggirnir voru svo stuttir aš žaš varla nįši aš halda utan um žann fulloršna.  Hvaša gešveiki er nś svona???!!

Spennum beltin og notum žann besta öryggisbśnaš sem völ er į fyrir börnin okkar. 


mbl.is Meš tveggja įra barn ķ framsętinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband